Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch, Nội thất Zear sẽ liên lạc với Bên bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin. Nội thất Zear cũng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng có khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết và bồi thường thỏa đáng cho những khiếu nại đó. Khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi.
Nội thất Zear sẽ hỗ trợ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê những khách hàng có cùng khiếu nại, đồng thời cam kết hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. Ngoài ra, Nội thất Zear cũng sẽ thông báo trên website noithatzear.vn về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho khách hàng được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức, vụ việc sẽ kết thúc.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty cổ phần Zear Việt Nam
Địa chỉ: DP73, Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0919.715.111

Tôi là Nguyễn Đức Hải – CEO của Nội Thất Zear có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng có chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý. Thương hiệu Zear của tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng và dịch vụ thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất văn phòng cho công ty.