CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch, Nội thất Zear sẽ liên lạc với Bên bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin. Nội thất Zear cũng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng có khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết và bồi thường thỏa đáng cho những khiếu nại đó. Khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi.

Nội thất Zear sẽ hỗ trợ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê những khách hàng có cùng khiếu nại, đồng thời cam kết hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. Ngoài ra, Nội thất Zear cũng sẽ thông báo trên website noithatzear.vn về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho khách hàng được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức, vụ việc sẽ kết thúc.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần Zear Việt Nam

Địa chỉ: DP73, Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.715.111

Đánh giá
Array