CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đối với các sản phẩm chưa giao đến khách hàng:

Quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên đang làm việc với mình để thỏa thuận chuyển sang sản phẩm khác hoặc dừng việc sản xuất, chuyển hàng tùy trường hợp cụ thể.

2. Đối với các sản phẩm đã giao cho khách hàng:

– Với những sản phẩm lỗi:

Ngay khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra hàng hoá xem có đúng sản phẩm mình yêu cầu và thoả thuận không? Nếu hàng đó bị lỗi do công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển công ty phải chịu.

Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Trường hợp quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí, tùy thuộc vào sản phẩm thỏa thuận giữa khách hàng và nhân viên kinh doanh.

– Với những sản phẩm không lỗi:

Trường hợp khách hàng đã nhận hàng nhưng lại không thích sản phẩm đó và muốn đổi sang sản phẩm khác, quý khách vui lòng tuân theo quy định sau của công ty.

  • Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
  • Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển… khách hàng phải chịu.

3. Điều kiện đổi trả hàng:

  • Đổi trả trong vòng 01 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi trả phải nguyên đai nguyên kiện, không được hỏng hóc, méo mó.
  • Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.

Lưu ý: Chỉ áp dụng chính sách đổi trả với các loại nội thất có sẵn. Không áp dụng với tất cả các mặt hàng nội thất đã lắp đặt và giao tại nhà khách hàng hoặc các sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu của Quý khách từ ngày xác nhận đơn hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Website: noithatzear.vn

Hotline: 0919.715.111

Đánh giá
Array